Quận Hai Bà Trưng là một quận được hình thành sớm và là
một trong những quận nội thành của Hà Nội có các hoạt động giao thương và buôn
bán đông đúc nhất hiện nay. Và ở đây các hoạt động chuyển nhà cũng thường xuyên
diễn ra, do vậy Chuyển nhà Ánh Dương đã mở rộng và cung cấp dịch vụ chuyển nhà
tại Hai Bà Trưng để phục vụ nhanh chóng các khách hàng là gia đình cũng như
công ty có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng.
GỌI NGAY HOTLINE: 0947.255.000
Cung cấp một dịch vụ chuyển nhà là một chuyện đơn giản nhưng để duy trì
dịch vụ đó phát triển và có được niềm tin trong lòng khách hàng mới là chuyện
khó và cần thời gian để chứng minh. Chuyển nhà trọn gói Ánh Dương đã và đang từng bước thành công trên con
đường gây dựng niềm tin cũng thương hiệu trong lòng mọi người dân Hà Thành. Dựa
trên quy trình làm việc chất lượng, giá thành hợp lý, đội ngũ xe tải vận chuyển
đông đảo chúng tôi làm nên một công ty chuyển nhà uy tín tại
Hà Nội.
1. Tiếp nhận thông tin
§ Khách hàng có nhu
cầu gọi điện đến công ty chuyển nhà trọn gói Ánh Dương theo
các số điện thoại quen thuộc 0947.255.000 hoặc nhân viên công ty sẽ ghi lại các
thông tin của khách hàng (địa chỉ , số điện thoại , thời gian gặp.v.v…). Nếu
khách hàng có nhu cầu ngay chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để báo giá và lên kế
hoạch chuyển nhà cho khách hàng.
2. Khảo sát báo giá ký hợp đồng
§ Công ty chuyển nhà trọn gói Ánh
Dương sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng
thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn
phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối
lượng chính xác trên thực tế), cụ thể .
§ Khảo sát số lượng
đồ đạc cần chuyển, cụ thể máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm
việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ
dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các
đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ.
§ Khảo sát địa điểm
mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ
.v.v….
Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.
Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.
3. Triển khai và hiện Hợp đồng
§ Đúng thời gian và
địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên sẽ đến và phối hợp vớI
§ Khách hàng triển
khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng.
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất,
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất,
§ Chúng tôi chia ra
các tổ như sau.
a. Tổ đóng gói sẽ phụ trách các
công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật
§
Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích
thước chuẩn có in logo của Công ty
§
để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh
nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
§
Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận
chuyển
§
Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng
gói cẩn thận.
b. Tổ kỹ thuật điện, điện tử,
điện lạnh phụ trách
§
Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật
liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton
§
(có ký hiệu hàng quan trọng).
§
Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo
đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
c. Tổ thợ mộc phụ trách
§
Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).
d. Tổ kỹ thuật viễn thông và
mạng máy tính phụ trách
§ Tháo dỡ và đánh dấu
hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ
§ thuật kết hợp lau
chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa
điểm mới.
§ Tháo dỡ và đánh dấu
hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập
lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.
e. Với các hệ thống máy móc phức tạp khác,
sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
Sau khi các công việc hoàn tất, bên công ty chuyển nhà Ánh Dương bàn giao cho khách hàng nghiệm thu
toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh
lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng, đúng theo quy định.
Quy trình chuyển nhà trên đã được chúng tôi tối ưu và chuẩn
hóa theo các bước tính toán khoa học, cũng như dựa trên kinh nghiệm của đội ngũ
làm nghề vận chuyển lâu năm. Quy trình tốt sẽ đem đến việc chuyển nhà thành
công, hao tổn ít công sức và tiền bạc từ đó tạo nền tiền đề cho việc giảm giá
thành cho các khách hàng. Những lợi ích của khách hàng luôn luôn được chúng tôi
chú trọng và đặt lên hàng đầu, đó cũng là tiêu chí và phương trâm phát triển
lâu dài của chuyển nhà Ánh Dương.
Rất mong sự ủng hộ nhiều hơn nữa của khách hàng cho chuyển nhà trọn gói Ánh Dương để chúng tôi tiếp tục đem lại một dịch vụ chuyển nhà chất
lượng, giá rẻ và nhanh chóng tới mọi người dân tại quận Hai Bà Trưng nói riêng
và các quận huyện khác trên toàn địa bàn Hà Nội nói chung.
Chuyển nhà giá rẻ tại Thanh
Nhàn
Chuyển văn phòng tại Thanh Nhàn
Chuyển văn phòng trọn
gói tại Thanh Nhàn
Chuyển nhà trọn gói giá
rẻ tại Thanh Nhàn
Thuê người chuyển nhà tại
Thanh Nhàn
Chuyen nha tai Thanh Nhàn
Chuyen van phong tai Thanh
Nhàn
Chuyen nha tron goi tai Thanh
Nhàn
Chuyen van phong tai Thanh
Nhàn
Chuyển văn phòng- chuyển
nhà- cửa hàng tai Thanh Nhàn
Vận chuyển đồ tại Thanh
Nhàn
Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh
Nhàn
Khuân vác đồ gia đình tại
Thanh Nhàn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét