Quận Hai Bà Trưng là một quận được hình thành sớm và là một trong những quận
nội thành của Hà Nội có các hoạt động giao thương và buôn bán đông đúc nhất
hiện nay. Và ở đây các hoạt động chuyển nhà cũng thường xuyên diễn ra, do vậy
Chuyển nhà Ánh Dương đã mở rộng và cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng
để phục vụ nhanh chóng các khách hàng là gia đình cũng như công ty có nhu cầu
chuyển nhà, chuyển văn phòng.
GỌI NGAY HOTLINE: 0947.255.000
Cung cấp một dịch vụ chuyển nhà là
một chuyện đơn giản nhưng để duy trì dịch vụ đó phát triển và có được niềm tin
trong lòng khách hàng mới là chuyện khó và cần thời gian để chứng minh. Chuyển nhà trọn gói Ánh Dương đã và đang từng bước thành công trên con
đường gây dựng niềm tin cũng thương hiệu trong lòng mọi người dân Hà Thành. Dựa
trên quy trình làm việc chất lượng, giá thành hợp lý, đội ngũ xe tải vận chuyển
đông đảo chúng tôi làm nên một công ty chuyển nhà uy tín tại Hà Nội.
1. Tiếp nhận thông tin
§ Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến công ty chuyển nhà trọn gói Ánh Dương theo các số
điện thoại quen thuộc 0947.255.000 hoặc nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông
tin của khách hàng (địa chỉ , số điện thoại , thời gian gặp.v.v…). Nếu khách
hàng có nhu cầu ngay chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để báo giá và lên kế hoạch
chuyển nhà cho khách hàng.
2. Khảo sát báo giá ký hợp đồng
§ Công ty chuyển nhà trọn gói Ánh Dương sẽ cử người đến gặp trực tiếp
khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng
chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa
hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể .
§ Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể
máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều
hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha
lê).v.v…, xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không
phải tháo dỡ.
§ Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng
cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.
Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.
3. Triển khai và hiện Hợp đồng
§ Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp
đồng, nhân viên sẽ đến và phối hợp vớI
§ Khách hàng triển khai thực hiện Hợp
đồng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng.
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất,
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất,
§ Chúng tôi chia ra các tổ như sau.
a. Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ
thuật
§
Sách, tài liệu sẽ được
cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty
§
để vận chuyển.
Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá
nhân.
§
Đồ dễ vỡ sẽ được bọc
giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
§
Tháo rèm cửa, tranh
ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói cẩn thận.
b. Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách
§
Hàng điện tử (loa đài,
đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton
§
(có ký hiệu hàng quan
trọng).
§
Tháo dỡ điều hòa, bình
nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an
toàn.
c. Tổ thợ mộc phụ trách
§
Tháo dỡ, đánh dấu và
bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).
d. Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách
§ Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện
thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ
§ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí
-> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
§ Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server)
và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống
hoạt động bình thường.
e. Với các hệ thống
máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn
thực hiện.
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
Sau khi các công việc hoàn tất, bên công ty chuyển nhà Ánh Dương bàn giao cho khách
hàng nghiệm thu toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến
hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng, đúng theo quy định.
Quy trình chuyển nhà trên đã được chúng tôi tối ưu và chuẩn hóa theo các bước
tính toán khoa học, cũng như dựa trên kinh nghiệm của đội ngũ làm nghề vận
chuyển lâu năm. Quy trình tốt sẽ đem đến việc chuyển nhà thành công, hao tổn ít
công sức và tiền bạc từ đó tạo nền tiền đề cho việc giảm giá thành cho các
khách hàng. Những lợi ích của khách hàng luôn luôn được chúng tôi chú trọng và
đặt lên hàng đầu, đó cũng là tiêu chí và phương trâm phát triển lâu dài của chuyển nhà Ánh Dương.
Rất mong sự ủng hộ nhiều hơn nữa của khách hàng cho chuyển nhà trọn gói Ánh Dương để chúng tôi tiếp
tục đem lại một dịch vụ chuyển nhà chất
lượng, giá rẻ và nhanh chóng tới mọi người dân tại quận Hai Bà Trưng nói riêng
và các quận huyện khác trên toàn địa bàn Hà Nội nói chung.
Chuyển nhà giá rẻ tại Trần
Cao Vân
Chuyển văn phòng tại Trần Cao Vân
Chuyển văn phòng trọn
gói tại Trần Cao Vân
Chuyển nhà trọn gói giá
rẻ tại Trần Cao Vân
Thuê người chuyển nhà tại
Trần Cao Vân
Chuyen nha tai Trần Cao Vân
Chuyen van phong tai Trần
Cao Vân
Chuyen nha tron goi tai Trần
Cao Vân
Chuyen van phong tai Trần
Cao Vân
Chuyển văn phòng- chuyển
nhà- cửa hàng tai Trần Cao Vân
Vận chuyển đồ tại Trần
Cao Vân
Dịch vụ chuyển nhà tại Trần
Cao Vân
Khuân vác đồ gia đình tại
Trần Cao Vân
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét