Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

0947.255.000 | Cho thuê xe nâng tại Hoàng Đạo Thúy


0947.255.000 | Chuyển văn phòng trọn gói tại Hoàng Đạo Thúy

0947.255.000 | Cho thuê công nhật tại Hoàng Đạo Thúy


0947.255.000 | Bốc vác, cửu vạn tại Hoàng Đạo Thúy

0947.255.000 | Bốc dỡ container tại Hoàng Đạo Thúy

0947.255.000 | Cho thuê xe nâng tại Hoàng Đạo Thúy

0947.255.000 | Dịch vụ vận tải ở Hoàng Đạo Thúy


0947.255.000 | Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cho thuê xe tải tại Hoàng Đạo Thúy
 0947.255.000 | Cho thuê nhân công bốc xếp Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cho thuê bốc vác Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cho thuê người xếp dỡ container tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cần người chuyển nhà thuê tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Chuyển nhà Hà Nội tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cần thuê cửu vạn tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cho thuê cửu vạn tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Cung cấp công nhật tại Hoàng Đạo Thúy
0947.255.000 | Dịch vụ đổ phế thải tại Hoàng Đạo Thúy
Chuyển nhà Trọn gói giá rẻ
Qúy khách đang có nhu cầu Chuyển nhà- Chuyển Văn Phòng- Chuyển cửa hàng- kho xưởng…
Hãy gọi ngay Công Ty ÁNH DƯƠNG: 0947.255.000
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói ÁNH DƯƠNG :

1. Tiếp nhận thông tin:
+ Khách hàng có nhu cầu Chuyển nhà- Chuyển Văn Phòng- Chuyển cửa hàng- kho xưởng…gọi điện thoại đến công ty ÁNH DƯƠNG theo các số điện thoại quen thuộc tại HÀ NỘI: 0947.255000 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...)
+ Nếu quý khách bận cần báo giá luôn thì công ty chúng tôi cần quý khách cung cấp một số thông tin:
_ Đồ chuyển nhiều hay ít?
- Gia đình đóng gói sẵn hay bên Công ty chúng tôi đóng gói.
 - Khoảng từ vị trí chuyển đi và vị trí chuyển đến?
 - Có chỗ đỗ ô tô hay không? Khoảng cách từ ô tô vào nhà cách nhau bao nhiêu xa?
 - Có phải lên tầng bằng cầu thang bộ hay cầu thang máy?
      2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng


Sau khi nhận được cuộc gọi và khách hàng hẹn.Chúng tôi sẽ có nhân viên khảo sát đến trong vòng 30 phút sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
Sau đó, nhân viên công ty chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc
 Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
-    Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty ÁNH DƯƠNG
-    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
-    Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
-    Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
-    Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:-    Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
-    Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
-    Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:-    Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
-    Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại  sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty ÁNH DƯƠNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Liên hệ : 0947.255.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét